Męlingamenn meš žumla

Sś var tķšin aš ég ętlaši mér aš verša hśsasmišur.  Eftir rśmt įr ķ nįmi og hįlft įr viš smķšar hjį fyrirtęki žį rann upp fyrir mér ljós.  Mér hafši veriš śthlutaš rķflegar af žumlum heldur en flestum öšrum og žvķ ekki annaš fyrir mig aš gera heldur en aš finna mér annaš višurvęri, sem ég og gerši.  Engu aš sķšur lęrši ég eitt og annaš af žeim miklu völundum sem reyndu sitt besta til aš gera śr mér nothęfan smiš.  Eitt af žvķ sem situr fast ķ kolli mķnum kom frį fulloršnum smiš sem fylgdist einhverju sinni meš mér saga boršviš ķ klęšningu af miklu kappi en lķtilli forsjį.  Eftir ķtrekaša handvömm mķna kom sį gamli til mķn og sagši: “Hér gildir aš męla tvisvar en saga einu sinni.”

 

Undanfarna daga hefur žessi įbending dśkkaš upp ķ kolli mķnum.  Įstęšan er sś hvernig komiš er fyrir bankakerfi landsmanna svo skömmu eftir aš hvert spekingateymiš į fętur öšru hafši gefiš bönkunum heilbrigšisvottorš.

 

Til upprifjunar minni ég į aš matsfyrirtękin žrjś, Moody’s Investors Service, Fitch Ratings og Standard & Poor’s töldu ķ september aš stóru višskiptabankarnir žrķr vęru, žrįtt fyrir versnandi stöšu, hreint ekki illa settir.  Į sömu nótum var nišurstaša Fjįrmįlaeftirlitsins um mišjan įgśst eftir aš hafa framkvęmt svokallaš įlagspróf.  Óžarft er aš rifja žaš upp aš višskiptabankarnir eru allir žrķr farnir į hausinn.

 

Hvert er hlutverk žessarra fyrirtękja og stofnana og hvernig rķsa žau undir žvķ hlutverki sķnu?  Getur veriš aš viš žurfum aš leita eftir matsfyrirtękjum til aš siga į matsfyrirtękin?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Žetta var gott rįš hjį žeim gamla.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.10.2008 kl. 19:56

2 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Jį žessi er góšur og gyldur!!!!Žaš var lika sagt einu sinni um verkfręšing frį USA aš žeir vęru kanski fimm įr  aš teikna og reikna en bara įr aš byggja ,en žetta vęri öfugt herna į Ķslandi/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 16.10.2008 kl. 22:57

3 Smįmynd: Ęvar Rafn Kjartansson

Žettar er algild regla ķ smķšunum. kannski vęri žjóšin betur sett meš hśsasmķšameistara en dżralękni ķ fjįrmįlarįšuneytinu.

Ęvar Rafn Kjartansson, 17.10.2008 kl. 13:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband