Rķkisrekiš stóšlķfi

Žessi pistill er ekki um mįlefni Byrgisins ef einhverjir hafa lesiš žannig ķ fyrirsögnina žį verša žeir hinir sömu fyrir vonbrigšum.  Ég ętla mér aš fjalla um hluta landbśnašarins en ekki rekkjubrögš misyndismanna. 

Eins og kunnugt er geršu saušfjįrbęndur og landbśnašarrįšherra meš sér nżjan samning fyrir skömmu:  Aš sinni ętla ég ekki aš fjalla um žann samning.  Žess ķ staš ętla ég aš fjalla um ašra bśgrein, nefnilega hrossaręktina.  Hrossaręktin er sś bśgrein sem hefur tekiš heljarstökk fram į viš į fįeinum įratugum.  Flest žaš sem gerst hefur ķ žessari bśgrein hefur įtt sér staš įn afskipta rķkisins.  Aušvitaš hafa menn rekiš sig į og rįšist ķ verkefni sem voru illa ķgrunduš og vart rekstrarlegar forsendur fyrir.  Dęmi um slķkt er reišhöllin ķ Vķšidal ķ Reykjavķk. 

Hin jįkvęša žróun ķ hrossaręktinni žar sem greinin hefur žróast yfir ķ mikla fagmennsku og alvöru atvinnugrein įn afskipta rķkisvaldsins hefur gengiš įn afskipta rķkisvaldsins.  Ég veit ekki hvernig į žvķ stendur en žaš er eins og žessi žróun fari ķ taugarnar į landbśnašarrįšuneytinu.  Ķ staš žess aš notast viš hrossaręktina sem fyrirmynd fyrir ašrar bśgreinar og draga śr rķkisstyrkjum til žeirra žó ekki vęri nema skref fyrir skref į įkvešnum ašlögunartķma žį hefur landbśnašarrįšherra lagt sig fram meš rįšum og dįš viš aš koma hrossaręktinni į jötuna.  Um žetta eru mörg dęmi, ég minni į hiš undarlega embętti, umbošsmašur ķslenska hestsins, launaš hestalandsliš, 330 milljónir ķ 28 reišhallir vķtt og breytt um landiš. 

Ég held žaš vęri landbśnašarrįšuneytinu hollt aš staldra viš og rifja upp hvert hlutverk rķkisvaldsins, a.m.k. endrum og sinnum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęll Siguršur.

Ég er innilega sammįla žér ķ žessu efni og mašur įtti ekki orš yfir umbošsmanni hestsins satt best aš segja.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 11.2.2007 kl. 00:10

2 Smįmynd: Ingi Björn Siguršsson

hehe.. athyglisveršur punktur.. Ég man reyndar eftir žvķ aš samiš var um viš Normenn um nišurfellingu į tollum fyrir ķslenska hestinn ķ stašin fyrir aš nišurfellingu į tollum į Maarud flögum til ķslands.. Ég veit ekki betur en aš žessi samningur sé enn ķ gildi...

Ingi Björn Siguršsson, 11.2.2007 kl. 17:48

3 Smįmynd: Björk Vilhelmsdóttir

Bęši eldri borgarar og fatlašir hafa óskaš eftir umbošsmanni en ekki fengiš. Žvķ er gott aš rifja upp žetta meš umbošsamann hestsins. Flott framtak!!!

Björk Vilhelmsdóttir, 11.2.2007 kl. 18:04

4 Smįmynd: Svava frį Strandbergi

Eldri borgarar og fatlašir eiga lķka fęstir hesta. 

Svava frį Strandbergi , 11.2.2007 kl. 19:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband